Quy Trình Mua Panel Cách Nhiệt

Quy Trình Mua Panel Cách Nhiệt

Các bước quy trình mua vách panel cách nhiệt tại nhà máy của cty Panel Việt như sau: 

Bước 1: Quý khách hàng cần cung cấp thông tin về dự án cần làm ở khu vực tỉnh thành nào

Bước 2: Cung cấp diện tích m2 cần làm hoặc bản vẽ shop nếu có và số điện thoại

Bước 3: Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin tư vấn sơ bộ các loại Panel Tôn Xốp cho khách hàng nắm rõ từng loại, ưu nhược điểm, độ dày khác nhau

Bước 4: Tư vấn và chọn loại phù hợp nhất với công trình của khách và mức ngân sách phù hợp với loại nào.

Bước 5: Đội ngũ kỹ sư sẽ tiến hành bóc tách lại khối lượng panel, số tấm, chiều dài từng tấm ở từng vị trí, cửa sổ, cửa panel như thế nào. 

Bước 5: Báo giá hoàn chỉnh, chính xác sau khi có khối lượng bóc tách của kỹ sư, kèm theo giá vận chuyển.

Bước 6: Tiến hành nhận cọc và xác nhận đơn hàng cho khách hàng

Bước 7: Tạo đơn hàng gửi cho nhà máy lên đơn sản xuất và kèm ngày xe tới lấy hàng giao cho khách hàng

Bước 8: Tài xế tới lấy hàng và tiến hành giao hàng cho khách hàng, khách kiểm tra hàng hoá xong thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng.

Quy Trình Mua Panel Cách Nhiệt

Chính Sách Bảo Hành Vách Panel Tôn Xốp Tại Nhà Máy Panel Việt:

Vách Ngăn Cách Nhiệt tại cty Panel Việt được bảo hành đổi trả trong 7 ngày, nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Được bảo hành màu và chất lượng tôn nhiều năm do chính sách bảo hành của hãng tôn. 

Được xem chứng chỉ bảo hành panel tôn xốp, nhận chứng chỉ panel chống cháy, và tất cả giấy tờ liên quan Panel Việt đều cung cấp đầy đủ, hồ sơ năng lực và giấy tờ liên quan chất lượng sản phẩm để đáp ứng được công trình lớn. Ngoài ra còn có đội ngũ kỹ tư hỗ trợ tư vấn lúc thi công panel, bóc tách khối lượng phụ kiện panel chính xác để không bị dư vật liệu. 

Giá Panel Cách Nhiệt Bao Nhiêu

  • Giá panel cách nhiệt bao nhiêu thường hay được khách hàng hỏi nhiều nhất, nhưng nếu quá trú trọng vào giá rẻ thì thường là dùng tôn panel trung quốc, và loại tôn mỏng, hoặc là hàng thanh lý khi sx thừa cho khách hàng hoặc bị lỗi. 
  • Không nên vì ham loại rẻ này để ảnh hưởng tới công trình, tuổi thọ sẽ bị rút ngắn, thậm chí công trình chưa kịp thi công thì đã bị hư hỏng nặng, bởi keo bị bung ra, xốp nhẹ bị lung lay vách, khiến cho vách yếu.
  • Giá panel cách nhiệt rẻ nhất là giá khoảng tầm 160.000đ-190.000đ/m2.

Trên đây là những gì cần nêu rõ về Quy Trình Mua Panel Cách Nhiệt tại cty chúng tôi, hy vọng sẽ mang lại được vài điều hữu ích cho quý vị.

0936039111