Vách Ngăn Panel Tôn Xốp Cách Nhiệt Giá Gốc Tại Nhà Máy

Cấu tạo của Vách Ngăn Panel Tôn Xốp Cách Nhiệt Giá Gốc Tại Nhà Máy

Hầu như trong tất cả các loại Panel cách nhiệt thì loại nào cũng đều được cấu tạo 3 lớp giống nhau,, tùy theo loại panel cách nhiệt nào có chất liệu thành phần đó khác nhau, khác cả độ dày theo yêu cầu chủ đầu tư. 1 lớp cách nhiệt, cách âm, chống nóng ở giữa, và 2 lớp bên ngoài là lớp tôn lạnh với đủ màu sắc theo bảng tôn nhà cung cấp. Đây là một tấm vách panel tôn xốp mang lại sự mới mẻ cho công trình xây dựng ngày nay, đặc biệt là các công trình kho xưởng nhà máy, và một số căn nhà trong sân vườn của các đại gia. Ở vùng nông thôn thường ít sử dụng vì người dân chưa biết tới, và chưa được thình hành nhiều, đa số người dân ở quê hay làm theo thói quen truyền thống là xây nhà bằng gạch cho bền và chắc. Tấm tôn panel này còn chống được cả ẩm mốc, mối mọt, côn trùng, nhất là thời tiết khi hậu miền bắc mùa lạnh thì nhà xây tường ẩm thấp hôi mốc rất cao. Tấm vách ngăn tôn xốp cách nhiệt giúp giảm tiếng ồn tạo không gian yên tĩnh.

Bình thường tấm panel cách nhiệt có lớp ngoài là tôn lạnh được mạ kẽm hợp kim nhôm cao cấp, giúp cho độ bền cao và căn nhà xưởng được đẹp sang trọng và muốn căn nhà lắp ghép panel trở lên sang trọng hơn thì chúng ta nên chọn loại tôn có độ dày lớn, và tôn của các hãng cao cấp, thì khi ra sản phẩm nhìn mới chất lượng. 

Sự khác nhau về lõi xốp bên trọng của từng loại panel cách âm, cũng đã khiến công dụng của nó trở lên khác biệt, chứ chưa nói tới tỷ trọng của panel trong cùng 1 loại tôn xốp cách nhiệt. Chính vì vậy cần lưu ý nhu cầu của mình là như thế nào, để công ty Panel Việt có thể giúp quý khách hàng lựa chọn loại panel tôn xốp cách nhiệt phù hợp và đem lại sự hài lòng cao, tránh để khi sản xuất xong không hài lòng vì không đúng nhu cầu. 

Đặc biệt, với khả năng tùy biến linh hoạt, chúng ta có thể thay đổi kiểu dáng và kích thước của sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, tùy vào từng phương án sử dụng mà giá thành sản phẩm, cũng như dịch vụ sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Thông thường, tất cả Vách Ngăn Panel Tôn Xốp Cách Nhiệt Giá Gốc Tại Nhà Máy đều có bộ phận gờ âm dương. Do đó, khi lắp đặt, chúng ta chỉ cần sử dụng một số thiết bị chuyên dụng là đã có thể thi công một cách dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, cũng như công sức của người sử dụng.

Vách Ngăn Panel Tôn Xốp Cách Nhiệt Giá Gốc Tại Nhà Máy
vách panel tôn xốp

Ưu điểm của tấm panel cách nhiệt:

  • Panel cách nhiệt, panel cách âm, vách ngăn chống cháy

Tất cả các công dụng trên đều được quy tụ bởi tấm panel, trong các loại vách ngăn thì đây là loại vách ngăn tôn xốp hiệu quả nhất, an toàn nhất, và thậm chí thi công nhanh, đây là giải pháp ưu việt, tối tân moi chi phí, 

Từ các cấu tạo tốt của Tấm Panel mang đến nên nó được chọn làm các công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao, 

Nhờ có cấu tạo đặc biệt, tấm panel cách nhiệt mang đến tính năng ưu việt trong việc chống nóng và cách âm. Với yếu tố này, nó được ứng dụng phổ biến trong mọi công trình. Đặc biệt, ở khu vực đô thị với mật độ dân số đông đúc thì đây được xem là giải pháp lý tưởng. Giúp hạn chế tác động tiêu cực của ô nhiễm tiếng ồn. Đồng thời, giảm thiểu ảnh hưởng của bức xạ nhiệt lên sức khỏe con người.

Không những thế, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi khả năng tiếp xúc nhiệt. Ở một số tấm panel cao cấp, vật liệu có thể chống cháy với nhiệt độ không gian lên đến 1000 độ C. Chính vì thế mà nó được ứng dụng nhiều trong những công trình cao cấp. Chẳng hạn, như: Tòa nhà hành chính, văn phòng, villa, biệt thự,…

Bên cạnh đó, khi thi công đúng cách còn giúp sản phẩm phát huy được ưu thế trong việc chống thấm ẩm. Từ đó, hạn chế khả năng hình thành nấm mốc. Cũng như ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại vào môi trường sống và làm việc của con người.

  • Độ bền cao

Đa số, các loại tấm panel hiện nay được sản xuất theo một dây chuyền hiện đại. Cùng với đó là việc đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài với độ bền cao.

Thông thường, một tấm panel xốp cách nhiệt có tuổi thọ trung bình là 30 năm. Thậm chí là 50 năm nếu có phương án thi công đúng cách. Đồng thời, người dùng phải có biện pháp bảo quản tốt trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh độ bền cao, tôn panel cách nhiệt còn gây bất ngờ bởi khả năng chịu được tác động lực lớn. Theo nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm có thể giữ được cấu trúc ổn định trong các trận động đất có dư chấn lên đến 7,5 độ richter. Cùng với đó là sức gió giật mạnh 300km/h. Có thể thấy, đây là một sản phẩm lý tưởng để chúng ta có thể ứng dụng cho ngôi nhà của mình.

  • Tiết kiệm kinh phí xây dựng tối đa

Theo một số nhận định của các nhà đầu tư, sử dụng tấm panel cách nhiệt giúp họ tiết kiệm được khoảng từ 15 – 20% kinh phí xây dựng. So với những chất liệu chống nóng truyền thống, sản phẩm tấm panel có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Nhờ đó mà quá trình thực hiện thi công, cũng như gia cố nền móng trở nên đơn giản và nhanh chóng. Từ đó, góp phần rút ngắn tối đa thời gian xây dựng, lắp đặt và tháo dỡ sản phẩm.

Không những thế, với khả năng làm mát nhờ ưu điểm cách nhiệt. Tấm panel chống nóng còn giúp tiết kiệm ngân sách cho việc mua sắm các thiết bị điều hòa không khí. Ngoài ra, nhờ cấu tạo bao gồm lớp tôn lạnh có cấu trúc khép kín mà sản phẩm còn hạn chế được tác nhân gây hại từ vi khuẩn bên ngoài. Vì vậy, bạn sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí cho các sản phẩm khử khuẩn không gian.

  • Thi công đơn giản

Khác với những thiết bị cách nhiệt khác trên thị trường, tấm panel cách nhiệt rất dễ thi công và lắp đặt. Với hình thức lắp ghép, quá trình thực hiện sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Nhờ đặc tính trên, tiến độ thi công sẽ được đẩy nhanh đáng kể. Từ đó, rút ngắn thời gian, công sức, cũng như tiền bạc của người chủ đầu tư xây dựng. Ngoài ra, sử dụng tấm panel cách nhiệt cũng giúp cho công đoạn tháo gỡ được thuận tiện hơn. Đồng thời, không gây ảnh hưởng quá lớn đến các vị trí và công trình khác trong cùng khu vực.

Trên đây là những gì về Vách Ngăn Panel Tôn Xốp Cách Nhiệt Giá Gốc Tại Nhà Máy của chúng tôi. Quý vị cần thắc mắc gì thêm liên hệ Hotline để được tư vấn thêm: 0904033111

 

 

0936039111